Xưởng may balo túi xách chất lượng

Xưởng may balo túi xách chất lượng

túi xách chất lượng TRUNG NGUYÊN chính là một trang thiết bị không thể thiếu trong thời kì hiện đại. Ngày nay, con người đều bận rộn và tính tiện lợi được ưu tiên hàng đầu trong các công cụ hỗ trợ. Vậy làm cách nào để chọn cho bản thân của chúng ta một mẫu balo túi xách chất lượng? Nếu bạn là một doanh nghiệp muốn lan toả thương hiệu của mình thì cần phải làm sao? Cùng nhau tìm hiểu và chọn cho mình Xưởng may balo túi xách chất lượng vừa ý nhất nhé.

Tìm kiếm và lựa chọn Xưởng may balo túi xách chất lượng rất quan trọng:

Không thể không nhắc đến tính tiện dụng của balo túi xách chất lượng. Đây là một mặt hàng được săn đón bởi giới trẻ. Không chỉ vì khả năng di chuyển gọn gàng, thuận tiện, nó còn đang dần trở thành một xu hướng thời trang rất được ái mộ. Với đa dạng kiểu dang và màu sắc, chúng thể hiện được cá tính của mỗi chủ nhân khác nhau. Và còn tuỳ vào thiết kế, mỗi loại balo còn có nhiều hơn một tác dụng. Phù hợp với các mục đích khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau.

Giá tiền là một tiêu chí đánh giá một sản phẩm, đừng chọn những sản phẩm với giá rẻ. Người xưa có câu:”của rẻ là của ôi”. Những sản phẩm bắt mắt với giá tiền rẻ gấp 2 -3 lần, thậm chí chỉ bằng 1/4 giá tiền các sản phẩm khác chính là mồi câu những khách hàng nhẹ dạ cả tin. Đây là những sản phẩm được sản xuất kém chất lượng, sản phẩm lỗi tới từ nhà sản xuất không có uy tín. Đánh vào tâm lí ham của rẻ để bán cho chúng ta những sản phẩm hời hợt về khâu sản xuất. Với tuổi thọ lớn nhất cũng chỉ vài tháng. Đây là một hình thức gian dối mà không doanh nghiệp, Xưởng may balo túi xách chất lượng có lương tâm nào muốn thực hiện.

Chọn lựa an toàn cho khách hàng chính là sử dụng các sản phẩm tới từ thương hiệu uy tín TRUNG NGUYÊN. Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất và phân phối lâu năm với kinh nghiệm và uy tín, sẵn sàng mang tới những sản phẩm tuyệt với nhất cho quý khách hàng.

Cách chọn balo túi xách chất lượng:

Thường thì khách hàng sẽ lựa chọn balo theo 2 yếu tố là sở thích và giá tiền. Chúng tôi sản xuất tất cả những mẫu balo với các giá tiền từ thấp đến cao. Nên giờ đây, chỉ cần bạn thích và yêu cầu một mức giá tương ứng, bạn sẽ có một sản phẩm như ý trong tầm giá.

Một lưu ý nhỏ khi chọn Xưởng may balo túi xách chất lượng. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với hình thể đối tượng được hướng tới. Chúng tôi mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt với nhất tới tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, một chiếc balo túi xách không vừa vặn sẽ gây ra ít nhiều khó chịu. Nhất là những em nhỏ trong độ tuổi còn đi học.

Các mẫu balo – túi xách phổ biến: 

Balo túi xách quà tặng:

Sản phẩm được tạo ra với mục đích làm quà tặng. Dành cho các chương trình tri ân, từ thiện, quyên góp, khen thưởng. Mục đích là để thắt chặt quan hệ, tăng cường liên kết giữa cá nhân, tổ chức.

Balo – túi xách quà tặng cũng có thể dùng để làm quà nhân dịp sinh nhật, kỉ niệm cho bạn bè, người thân. Nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp mát, phù hợp với đa dạng đối tượng và nhu cầu sử dụng.

Balo túi xách theo yêu cầu:

Sản xuất theo nhu cầu của khách hàng. Đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá thành, nguyên liệu. Đáp ứng tiêu chí của từng doanh nghiệp.

Phục vụ nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Balo – túi xách theo yêu cầu thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Dựa vào mục đích sử dụng vào mức đầu tư cho sản phẩm, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối so với những gì họ đã bỏ ra.

Balo túi xách trung tâm ngoại ngữ:

Dành cho các trung tâm, tổ chức giáo dục, làm đồng phục cho học sinh. Chất liệu bền bỉ, thiết kế quảng cáo cho đối tượng với logo, slogan và màu sắc nổi bật.

Các học sinh, học viên nhỏ tuổi cảu các trung tâm cần một công cụ giúp đơ cho việc học tập. Balo, túi xách cho trung tâm ngoại ngữ giúp đơn giản hoá trong việc di chuyển. Ngoài ra còn thể hiện mức độ bao quát của các trung tâm, quảng cáo cho tổ chức của họ.

Balo túi xách du lịch:

Tiện lợi trong di chuyển. Phù hợp với các chuyến đi xa, đi công tác, nghỉ dưỡng hoặc mang theo đồ đạc tới một nơi ở mới. Rộng rãi nhưng thuận tiện trong việc di chuyển.

Balo – túi xách du lịch với thiết kế cực lớn để mang theo những đồ đạc như áo quần, thực phẩm khô,… Giúp chống lại những điều kiện bất lợi từ bên ngoài và

Balo túi xách học sinh:

Thiết kế các tính, dễ thương, phù hợp với các bạn học sinh nhiều độ tuổi. Làm nổi bật lên cá tính. Đồng thời cũng rộng rãi để mang theo tài liệu, sách vở. Khả năng chống chịu với môi trường tốt.

Thiết kế cho dòng sản phẩm này vô cùng bắt mắt, phù hợp với các bạn học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông. Màu sắc nổi bật cùng cách sắp xếp khoa học, nhiều ngăn riêng lẻ khiến việc quản lí cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tìm dụng cụ học tập và sách vở.

xưởng may ba lô cho bé chuyên nghiệp

Balo túi xách mầm non:

Dành cho các bé đang độ tuổi đi học mẫu giáo. Nhỏ, nhẹ vừa đủ mang theo những nhu yếu phẩm (bỉm, tã, bình sữa, v..v..)

Ở lứa tuổi này thì các bé không được mang theo những vật quá sức. Sản phẩm dành cho trẻ phải cực kì khiêm tốn về trọng lượng. Khi trẻ sử dụng sản phẩm mà chạy nhảy không thoải mải hoặc phải cố sức để di chuyển thì cha mẹ nên thay bé mang Balo – túi xách mầm non

xưởng may cặp học sinh mẫu giáo giá rẻ đẹp

Balo túi xách laptop:

Sản phẩm được sản xuất phục vụ cho việc di chuyển của nhưng người mang theo laptop, các sản phẩm điện tử. Khả năng bảo vệ tốt.

Để bảo vệ được những phương tiện làm việc mỏng manh này thì sản phẩm phải có cấu tạo chắc chắn. Độ dày cũng được cân nhắc để góp phần làm cho sản phẩm có sức chống chịu tốt. Không thâm nước hay chịu tác động từ nhiệt đồ môi trường sẽ làm tăng tuổi thọ sản phẩm và dụng cụ điện tử của bạn.

xưởng chuyên sản xuất balo giá rẻ

Balo túi xách quảng cáo:

Dành cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo tên tuổi của mình thông qua hình ảnh trên balo.

Thiết kế logo, màu sắc bắt mắt, slogan dễ nhớ. Balo túi xách quảng cáo là một hình thức marketing ít tốn kém nhất hiện tại. Khả năng lan toả tới nhiều người, dễ dàng di chuyển và gây ấn tượng cho người thây là những gì sản phẩm đem lại. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chung tôi?

Vật liệu của Xưởng may balo túi xách chất lượng:

Các loại vải:

  • Vải không dệt: Loại vải này không được tạo ra bằng phương pháp dệt thoi hay dệt kim thông thường mà được tổng hợp từ các hạt nhựa tổng hợp. Tính chất nhẹ và xốp.
  • Vải Canvas, vải bố:  Là tên gọi chung chỉ những loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới, thô nhưng khá bền chắc, ít thấm nước.
  • Vải lót: Là loại vải phụ, thường ở bên trong và làm nền hỗ trợ cho các loại vải chính. Tăng thêm tính thoải mái và bền chắc.
  • vải dù: Vải dù là chất liệu vải cao cấp thường được gia công sản xuất từ 2 chất liệu trở lên. Là loại vải sợi thô, thoáng khí và khá bền sử dụng lâu dài, có khả năng chống thấm nước cao, có thể giặt được và mau khô.
  • vải lưới: Một dạng khác của vải không dệt. Thoảng khí và có độ bền cao, Khả năng co dãn và chịu biến dạng tốt.

Vải thun Secxay

Khoá và nút bấm:

  • Khoá kéo: Thường được làm bằng nhựa, đôi khi là sản xuất từ kim loại. Độ bền cao và khả năng đóng mở nhanh chóng. Phân chua các ngăn và bảo vệ đồ dùng.
  • Khoá móc: Làm từ kim loại không gỉ. Dùng để cố định không để nắp che cặp bung ra gây rơi rớt đồ đạc.
  • Khoá bấm: Sản xuất từ nhựa, độ bền cao và khả năng tháo lắp trơn tru, công dụng tương tự khoá móc.
  • Nút bấm: Làm từ nhựa hoặc kim loại, cố định 2 vị trí trên miệng balo, túi xách.
  • Nút chặn: Thường làm từ nhựa, có lò xo để cố định, dùng để rút ngắn dây buộc trong các sản phẩm túi dây rút.
  • Khoen cố định: Phụ liệu bằng nhựa, dùng để cố định dây đeo, có thể kéo hoặc lật để tăng, giảm độ dài của dây đeo lưng. 

Các loại dây kéo và ứng dụng của dây kéo - CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NAM TRÂNMóc khóa 4 size Inox 304 chống ghỉ cao cấp | TikiBộ 2 khóa cài nhanh cho balô - 25mm

Set 50 nút bấm kim loại phong cách cổ điển dùng trong may mặc áo quần | Shopee Việt NamNút Chặn Khóa Dây Màu Đen 28 Mm Đàn Hồi - Buy Nút Chặn Khóa Dây Đàn Hồi,Nút Chặn Khóa Dây,Khóa Dây Product on Alibaba.comCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NAM TRÂN

Dây đeo và quai xách:

  • Dây đeo: Tổng hợp từ nhiều loại vải bên trên, có ma sát cao để tránh trơn trượt khi đeo. Thiết kế dày nhưng phải thật bền và nhẹ, tránh gây khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra còn có thể sử dụng dây xích để trang trí hoặc dùng làm dây đeo tuỳ cá tính của mỗi người.
  • Tay xách và móc treo: Tay xách làm từ vải dày, bền, chắc, có thể bọc và độn nhựa để tránh gây đau tay khi mang theo. Móc treo cho balo bằng vải, để cố định balo trên giá, kệ, mắc.

Túi và balo máy ảnh Dây đeo Benro HS4 giá tốtBa lô trơn đen có quai xách N15-T giá rẻ nhất Hà Nội. Miễn phí giao hàng

Kích cỡ của balo, túi xách:

Có rất nhiều kích thước cảu balo trên thị trường. Nhưng tại Xưởng may balo túi xách chất lượng TRUNG NGUYÊN chia ra thành các kích thước căn bản sau đây:

  • Mini size: (15x15x10) là loại balo nhỏ, gọn. Loại balo này thường được các bạn gái ưa chuộng trong những buổi đi chơi hay đi dạo. Vì kích thước rất nhỏ, loại balo “trang trí” này gần như không chứa được đồ đạc gì nhiều. Bạn chỉ có thể chưa vài món đồ nho nhỏ như điện thoại, ví tiền, khăn giấy hay son phấn.
  • Small size: (20x26x15) với số đo nhỉnh hơn 1 chút so với mini size, đây là kích cỡ dành cho những chiếc balo để đi học thêm, đi chơi, đi picnic. Đủ dùng với yêu cầu đáp ứng những đồ vật có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ.
  • medium size: (47x33x17) loại balo phổ biến trên thị trường nhất. Có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Đi du lịch trong ngày, đi chơi, đi học,.v..v. Sản phẩm được ưa chuộng vì phù hợp với nhiều lớp người sử dụng.
  • Large size: (không xác định) Kích cỡ tuỳ thuộc vào lựa chọn của người sử dụng. Đây đa phần là sản phẩm balo du lịch dành cho người thích di chuyển. Sản phẩm có khả năng mang theo nhiều đồ dùng trong nhiều ngày liên tiếp.

Thiết kế dành cho sản phẩm balo túi xách chất lượng:

Màu sắc của sản phẩm:

Bạn phân vân không biết màu sắc nào là hợp với bản thân mình? Khó khăn khi lựa chọn cũng là điều dễ hiểu khi đây là một yếu tố quan trọng tác động đến tính thời trang của bản thân. Một chiếc balo phải làm nổi bật lên tính cách của người sử dụng, màu sắc phải hài hoà và ít bám bẩn.

  • Màu tối: Sản phẩm tối màu như màu đen, màu xanh đậm, màu xám là những sản phẩm cực khì tốt nếu bạn cảm thấy việc phải tẩy rửa chúng là phiền phức. Những màu này thường khó thấy bụi bẩn. Ngoài ra, một sản phẩm tối màu thường thể hiện tính cách trang trọng, nghiêm nghị, quý phái.
     xưởng may các loại ba lô giá rẻ xưởng chuyên sản xuất balo cao cấp
  • Màu sáng: Những màu sáng như màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây lại làm nổi bật lên cá tính của bạn. Đây là những màu sắc thể hiện sự năng động, hoạt bát, rất thích hợp dành cho các bạn trẻ.
    xưởng may cặp học sinh mẫu giáo giá rẻ đẹp

Logo ấn tượng nên đặt như thế nào?

Logo thể hiện thương hiệu của một doanh nghiệp. Chính vì thế, Xưởng may balo túi xách chất lượng sẽ để chúng ở vị trí dễ thấy. Vừa phải nổi bậy nhưng không phô trương. Chính vì vậy, một số lư ý mà chúng tôi nêu ra dưới đây để góp phần mang lại sự chú ý và tính thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm:

  • Màu sắc của logo không được là màu trung hoặc na ná màu chủ đạo của balo. Điều này sẽ gây mất tập trung, không chú ý vào thương hiệu. Nên chọn màu khác hoặc màu đối lập hoàn toàn với màu chủ đạo như đen – trắng, xanh đỏ, vàngtím, cam lam,..v..v. Để làm nổi bật.
  • Bố cục phải hoàn toàn hợp lí, đôi khi để cân bằng logo giữa balo không phải ý kiến hay. Bạn cần cân nhắc, xê dịch hợp lí để biểu tượng hài hoà với tổng thể sản phẩm.
  • Kích thước của logo quá to đôi khi cũng phản tác dụng, hãy chọn một kích thước vừa và nhỏ. Đặt biểu tượng ở nơi dễ thấy sẽ chiếm được cảm tình của người nhìn nhiều hơn.

Đôi nét về công ty TRUNG NGUYÊN:

Được thành lập từ những năm đầu thế kỉ 21. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 20 năm. Vì lẽ đó, chúng tôi có uy tín và kinh nghiệm để phục vụ bạn một cách tốt nhất. Tranh nhiệm đối với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Không chịu kém cạnh bất kì đối thủ nào, thương hiệu chúng tôi sẽ luôn làm tốt nhất trong việc sản xuất ba lô quảng cáo, ba lô laptop, ba lô học sinh, ba lô thời trang, ba lô làm quà tặng…

Xưởng may balo túi xách chất lượng sử dụng công nghệ tân tiến từ các nước phát triển như Đức, Hàn Quốc, Nhật bản,..v..v. Sản phẩm của chúng tôi cũng vì thế mà có chất lượng vượt trội. Những cỗ máy được điều hành bởi những nhân viên tận tuỵ, đặt trọn tâm hồn vào sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn liên kết với những khách hàng nước ngoài, tận dụng những thay đổi, đóng góp mà nâng cao chất lượng phục vụ cũng như sản xuất.

Tại sao nên chọn Xưởng may balo túi xách chất lượng TRUNG NGUYÊN?

Tiến độ của sản phẩm là thứ chúng tôi không bao giờ sai lệch. Sản phẩm tới phải đúng kì hẹn được giao hàng, không được muộn hơn. Nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng là sự thôi thúc của chúng tôi. Vì thế sản phẩm sẽ không bao giờ bị trễ hạn. Giao hàng luôn đúng giờ và đúng chất lượng như hợp đồng.

Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi nhận tư vấn, bảo hành đổi trả 1 – 1 trong vòng 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp nếu tím thấy lỗi do nhà sản xuất. Thiết kế đúng với yêu cầu của khách hàng. Hàng giao chuẩn với quảng cáo về chất lượng và số lượng.

Giá thành hợp lí cũng là một yếu tố bạn không nên bỏ qua Xưởng may balo túi xách chất lượng. Mỗi đơn hàng số lượng lớn của quý khách sẽ được chiết khấu phần trăm. Đặc biệt hơn, trở thành đối tác lâu dài với hợp đồng trên 5 năm để tận hưởng những ưu đãi lên đến 20% giá trị sản phẩm. 

Địa chỉ liên hệ của chúng tôi?

 balo cao cấp,  balotúi xáchChúng tôi, Công ty THHH Thiết Bị Văn phòng – Trường học Trung Nguyên Hoàn toàn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Điều chúng tôi mang lại không chỉ là balotúi xách. Chúng tôi đem đến sự uy tín, chất lượng, giá thành hợp lí và sự cộng tác lâu dài.

Để đặt May balomay túi xách theo yêu cầuVới giá thành rẻ cùng với các điều khoản hấp dẫn kể trên, liên hệ với chúng tôi tại:

Tel: 0393.50.51.50 – 0369.03.04.03

Hotline: 0888.944.333

hoặc có thể gửi thông tin đến Email:

Email 1: maybalocapxach@gmail.com

Email 2: trungnguyenbags@gmail.com

Email 3: maybalodongphuc@gmail.com

Nhân viên của chúng tôi sẽ mang tới những dịch vụ, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm balo của Công ty sẽ được bảo hành trọn đời tất cả các chi tiết.

Đặc biệt hơn với dịch vụ đầy đủ và chu đáo từ Công ty chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể ngồi ở văn phòng của công ty mình mà vẫn có thể trao đổi với công ty may balo cao cấp chúng tôi, và có được những sản phẩm balotúi xách đúng với nhu cầu với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất.

Chúng tôiCông ty TNHH Thiết Bị Văn phòng – Trường học Trung Nguyên luôn nhận may balo cao cấpcác loạbalotúi xáchsản xuất balo theo mẫu với ý tưởng và thiết kế của quý khách hàng, theo yêu cầu chất lượng và giá cả trong ngân sách dự trù của quý khách hàng.

xưởng May balo luôn cam kết tới Quý khách hàng:

Quy trình đặt hàng của công ty May balo – Công ty TNHH thiết bị Văn phòng – Trường học Trung nguyên sau khi nhận được thông tin của quý khách hàng như sau :

– Xin được giới thiệu về những sản phẩm mà Công ty May balo chúng tôi sản xuất bao gồm:

Và nhiều sản phẩm thuộc nhóm ngành baloTúi xách khác…,

Tại sao bạn nên chọn đặt May balotúi xách tại công ty may balo cao cấp Trung Nguyên.

  • Liên tục cập nhật mẫu mã đẹp mắt, phong cách, ấn tượng. Theo kịp xu hướng thời trang hiện đại.
  • Chất lượng mẫu mã balo, túi xách… luôn được đảm bảo về: chất liệu vải, đường may, phụ kiện đi kèm balo, màu sắc sắc sảo…
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.
  • Giá sản phẩm luôn thấp hơn thị trường từ 30-40%.
  • Ưu đãi miễn phí giao hàng toàn quốc giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí.
  • Cam kết hoàn phí 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
  • Chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu.
  • Được đặt may balo cao cấp Balo – Túi xách – Đồng phục với giá gốc từ xưởng.
  • Được tư vấn, giải thích chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu.
  • Được miễn phí thiết kế và may mẫu balo, túi xách…, theo ý tưởng.
  • Được trợ giúp tính toán để tiết kiệm chi phí tối ưu.
  • Được thoải mái quyết định thời gian nhận sản phẩm.

Hi vọng, quý khách hàng tìm được nơi để đặt may balo như ý!

Quý khách có thể xem quy trình đặt hàng tại công ty chúng tôi tại đây > Click <

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm và ủng hộ !

Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên

CÔNG TY SẢN XUẤT BALO TÚI XÁCH CHUYÊN NGHIỆP

Chuyên đặt may balo – may balo laptop – balo du lịch – Túi xách – Đồng phục theo yêu cầu cho tổ chức, trường học, công ty. Miễn phí giao hàng toàn quốc. Mẫu mã đẹp, đa dạng. Chất lượng cao, giá rẻ nhất, giao hàng nhanh.

Đặt may tại xưởng may balo cao cấp giá rẻ đẹp Trung Nguyên với giá rẻ nhất.

Tel: 0393.50.51.50 – 0369.03.04.03

Hotline: 0888.944.333

Email 1: maybalocapxach@gmail.com

Email 2: trungnguyenbags@gmail.com

Email 3: maybalodongphuc@gmail.com

Website 1: https://xuongmaybalogiare.com/

Website 2: https://maybalocapxach.com/

Website 3: https://maybalodongphucgiare.com/

Website 4: https://maybalotrungnguyen.com/

Website 5: https://trungnguyenbags.com/

Bài viết liên quan